RSS

For my readers friends,

13 May

This is a one-time opportunity, obligation, whim, or whatever you might want to call it. I will be writing to all those who have made my stay at WP worthwhile, in no particular order.

YiN
Salamat sa pagbasa mo dun sa kaisa-isang short story na isinulat ko. Weird kang magsulat, pero hindi pala. Gets mo ba? Anyway, salamat din sa pagdamay mo sakin pag down ako.πŸ™‚

Ax
Ikaw na marahil ang may pinaka-creative na website na nakita ko. Hindi ka nakakasawang i-click. You have lots of intergalactic wonders that I have yet to explore. If this were the real world, I’d probably have a crush on you.

Tams
Akala ko dati koreano ka. Kasi puro korean ang nasa page mo. Pero nagkaintindihan din naman tayo at nagdamayan sa ibang problema natin. Good luck sa studies…at sa friends.πŸ™‚

Acielle
You are my first friend here in WP. And though we have not talked for a long while, I will always remember how you stood by me when I needed someone the most. And you listened to things I have not told anyone. So, thank you.

Jed
You 27-year old guy who looks younger than me! LOL. You still owe me that music list. Nah. Thank you for making me feel that I am appreciated. You don’t know how much that inbox message meant to me.πŸ™‚

Mia
Hey Mia! I hope you are not anymore creeped out by the anonymous person who googles your name.πŸ™‚

Eloiski
Engineer! Hakhak. Hindi ko pa nakikita ang mukha mo, palagi kasing may takip na camera. Hakhak! At sayo yang tawa na yan! Hakhak! Sa pagbalik ko sa Baguio, i-tour mo ko ha?

Gudang
Ikaw na ang pinaka-adik kay Naruto. Haha. Ni hindi ko man lang nalaman pangalan mo. Basta alam ko Accounting major ka sa FEU at pumasa ka dahil sa pag-aaral mo ng mabuti! Saludo ako sayo!

Ape Rockstar
Hi! I’m carizza! Hehe. I just want to remind you that I like Justin Bieber. LOL. And, you never fail to catch my attention when you write.πŸ™‚ God bless you and your family. And keep Justin Bieber out of reach of your daughter.

Kawaii Heart
You have a very cute, pink blog. And it’s true that Johnny Depp is one hot star.πŸ™‚

Mommy
I have nothing else to call you but mommy. HAHA. And you are exactly the kind of woman I would have wanted to become. Sexy, confident and convicted. Salamat sa mga words of wisdom mo mommy, especially when I was at the verge of ruining my life.πŸ™‚ I hope Ziggie grows up to be a good man.πŸ™‚

Kuya Wilz
Marami pong salamat sa mga papuring binigay niyo sa akin, at sa paghahambing sa akin sa mga mahuhusay na manunulat. At kung nanaisin niyo, at sa tingin niyo ay makabubuti, maluwag sa kalooban kong binibigay ang aking pahintulot upang maibahagi ang aking akda sa inyong libro. Maraming salamat po.

Teh Lambing
Ikaw ang tinatakbuhan ko noong nagsisimula palang ako magsulat. Ano pa nga ba’t usapang pag-ibig at kabiguan din naman. Haha. Salamat sa pagsisilbi mong inspirasyon sa maraming mambabasa.

Yvarro
Gusto ko talaga ang pangalan na yan, para bang misteryoso. Sayang at ngayon lang kita nakilala, kung noon pa, baka marami pa akong nabasa at naunawaan tungkol sa mga maskara mo.

Miss kaye
Thank you for dropping by my page from time to time, and sharing your thoughts and experiences, too. To honor your advice, I will try to love the supermarkets from here on. :))

Alembong
Kamusta ka na? Nami-miss ko na ang pagtawa sa mga kabaklaan ng posts mo.πŸ™‚

Jem
Where art thou? I miss your photoshopped hair. And your undying love poems. And many of your meaningful posts. But if you are out there, enjoying yourself, continue on.

Duking
I still envy your gif images. Sana maging kasing creative mo ako.

Karren
Teh! Nakakainis yung horror story mo! Naiimagine ko ang school! Ayoko na lalo magpagabi! Anyway, may date pa tayo sa Chockiss ha?

Orville
You are so blessed, and you are a blessing to many people too, including myself. So stay that way, and be happy.

Len
You are one cute girl, and I can see that you have lots of friends. I wish you luck.

PnD
Salamat sa pagdaan mo sa page ko ha? Kahit wala ka sa Pinas.πŸ™‚

Kyoichi
I hope you are doing well now. I can see you have a lot you’re going through. But I know you will make it. So hang in there, and don’t lose hope.

Suckingbird
Hi! I want to thank you for all the informative and eye-opening stuff you’ve posted. I hope you feel comfy in your new home.πŸ™‚

Taribong
Gusto ko lang sabihin na maraming beses mo na ako napangiti at napaisip sa mga pinagsasasabi mo. Hehe. Palagi akong makikinig sa alingawngaw mo.πŸ™‚

Maldito
Hey! You’re not so Maldito after all. And you really are sexy. Hehe. I hope you and Barney made up.πŸ˜‰

Chris
Hey there! How’s Demi? LOL. I still owe you those plushies. And I won’t forget, don’t worry.

Soiebeans
Hey, kamusta ka na? Are you over it? I’m sure you are. Keep busy and enjoy yourself. I hope to hear from you soon.

CJ
Unsa man guapa? Hehe. You are undeniably my favorite person in WP. Everytime I go online, I never not click your link. That’s why I feel bad that I haven’t been updated. What do I call myself a stalker for? Well anyway, I hope things between you and the boi work out well. And many other things that cause you distress.πŸ™‚

Bluguy
Calvin
Dormboy
Eiron
J.Kulisap
Kurog
Lababo
Lemon Writer
Otep
lonelygirl
Sors
Syaoran
YouDon’tKnowMe
Hello to you all. I have not talked to any of you in a while. But I want to say that your posts are all worth reading, because I wouldn’t link you otherwise. Thank you for being part of my stay in WP.

And to you who’s not anymore reading this, I know you will read this one day, probably years after. But even then, I still want to say that I’m not mad at you, and the last words you told me are forgiven and understood. And still, I thank you for being a part of my life. I hope you are happy, because I know that you’ve done a lot to deserve it.

So everyone, thank you so much for being my friends.

 

31 responses to “For my readers friends,

  1. yiN

    May 25, 2010 at 8:57 am

    Ay bakit binigay seyo ni mae number niya at saken inde??

     
    • Carizza

      May 26, 2010 at 10:18 am

      Ewan ko e. Mas love daw niya ko. HAHA.πŸ˜€

       
  2. eloiski

    May 21, 2010 at 8:07 pm

    omg pareng ka-engr. aymsotatsnamandito. hakhak. ayaw ko muna pakitapeysko. baka mamaya matakot ka. di ka na makatulog. kasalanan ko pa. hakhak.

    hala, nahawa ka na. hakhak..

    oh sure. san mo ba gusto? pero joke lang. ni hindi ko pa nga nalilinot ng sobra sobra ang baguio. hakhak. mawawala lang tayo. ayus 2engrs lost in the city. hakhak.

    aymesyuuu.

     
    • Carizza

      May 22, 2010 at 11:06 am

      Naks, gemegenen ke ne e. HAHA.

      Gusto ko yung pinakahuli mong sinabi.

      Blush blush. Hihi.πŸ˜›

       
  3. Karren Renz SeΓ±a

    May 20, 2010 at 10:13 pm

    Te! Ano to?! Na-flatter naman ako dahil kasama ako dito, pati na ang karumal-dumal kong kwento. Salamat din, kasi ikaw lang at si Engineer Eloiski ang mga sumusubaybay sa inaagnas kong blog. Pero someday, itaga natin sa bato, magiging sikat din ako. Haha.

    Oo te, may Chockiss pa tayo. Pag natanggap nako sa UST. KAYA! Pagpray mo ko, ‘te!

    At isa pa… text mates na tayo!πŸ˜€

     
    • Carizza

      May 21, 2010 at 9:23 am

      Textmates talaga? Haha.

      Oo, kasama natin si Mommy sa Chockiss.πŸ˜€

       
  4. missbroken

    May 20, 2010 at 6:21 am

    thank you din.. kasi naiisipan mong dumaan sa blog ko.. masaya ako na marami akung nakilalang bagong kaibigan sa pamamagitan ng blogging.. ayun.. salamat…

     
    • Carizza

      May 20, 2010 at 5:47 pm

      Walang anuman, salamat din.πŸ™‚

       
  5. Yin

    May 19, 2010 at 2:06 pm

    Bakit ganun? Blogsary mo ba? O magmamadre ka na? Pwede pa namang magblog dun eh. Nalulungkot na ko eh, inuna mo pa yung pangalan ko, ang ganda naman kasi ng mga wento mo, kaya ko nasagasaan ang maikling kwentong yun. Oi fb m pala?

     
    • Carizza

      May 20, 2010 at 5:44 pm

      Mukha ba akong namamaalam?

      Hehe. Ang totoo niyan, hindi ko na kasi sigurado kung kelan pa ako ulit makapagsusulat, kaya just in case na mawala ako ng matagal, gusto kong mag-iwan ng mensahe, para alam niyong lahat na importante kayo sakin.πŸ™‚

      0926 aw, FB pala. Haha, binasa ko pa ulit. Andun o sa gilid meron akong widget. Pero kung tinatamad ka i-click, i-copy mo na lang to: hao_asakura11@yahoo.com

      Maraming salamat Yin.πŸ™‚

       
      • Karren Renz SeΓ±a

        May 20, 2010 at 10:15 pm

        Ah, eh… Tamang epal lang eh, no. Oo, mukha ka nang namamaalam. Ako din medyo naalarma eh. Haha.

         
      • Carizza

        May 21, 2010 at 9:23 am

        Malay nga natin diba, baka last na talaga pala to.πŸ™‚

         
  6. duking

    May 17, 2010 at 10:23 pm

    whahaha!!!

    thank you din,miss carizza.creative ka in your own way.you just have to find the things that you love most and right there,it will flow freely.without pressure,without expectation,the things you do that you love most.

     
    • Carizza

      May 20, 2010 at 5:41 pm

      Duking…

      My nose bled.😦

       
  7. Mr Alem Bong

    May 17, 2010 at 5:20 pm

    Eto buhay pa naman. Medyo busy ako, kaya hindi masyado makapagsulat. Salamat at naisama mo ako dito. HAHA! Nakaka-inis nga dahil nabawasan ang mga oras ng pagrampa ko at pag hanap ng ligaya.πŸ™‚

     
    • Carizza

      May 17, 2010 at 5:49 pm

      Alembong! Wow namiss kita ng bonggang bongga! Nice to know na okay ka.πŸ˜€

       
  8. kaye

    May 17, 2010 at 3:59 pm

    hehehe. natuwa naman ako sa message mo saken…at dahil sa supermarket, ayan, nasabing maganda ang advice ko. hehehe…

    marami pa kong masasabi kasi madaldal ako. di lang ako palaging nakakabloghop, but when i do, your site is one of those i visit…di lang ako palaging nagkokomment kasi ayoko naman maisip na feelingera ako. hahahha!

     
    • Carizza

      May 17, 2010 at 5:41 pm

      Wa miss kaye. Wag naman. Natutuwa nga ako sa message mo e. Ambait palagi ng dating. Hehehe.πŸ˜€

       
      • kaye

        May 18, 2010 at 5:32 pm

        hmmm…kala mo lang mabait ako…pero ang totoo, mabait talaga ako! hahahha! itanong mo pa kay Kulisap.πŸ™‚

        Hi Carizza, the forced engineer. just dropping by. again. heeheeπŸ™‚

         
      • Carizza

        May 20, 2010 at 5:42 pm

        Hehe, tama ka miss kaye, mabait ka naman talaga.

        At alam mo ba, three days in a row na ko nagpupunta sa grocery. HAHA.

         
  9. maelfatalis is in the sky with diamonds

    May 17, 2010 at 6:39 am

    Wow, tats ako babe, mommy talaga ang tawag mo sakin.πŸ™‚ Sa totoo lang, hindi mo kailangang mainggit sa akin, ang iyong buhay ay iba sa aking napagdaanan bagamat siguro marahil ay mayroong kaunting pagkakahawig. Wag mo rin sabihing confident ako, dahil sa totoo niyan, mahiyain akong tao na nagtatago sa mga letra at salita dahil ang mga ito, pag natayp, may backspace.

    Bata ka pa, baby, pero wag mo nang hintayin na tumanda para matuto. Magsimula ka na ngayon.

    At bakit si Karren lang ang niyayaya mo sa chockiss? Yayain mo rin ako. I’m just number away.

     
    • Carizza

      May 17, 2010 at 5:44 pm

      Mommy. Tinanggal ko yung number mo sa comment mo. Para hindi maging visible at baka madagdagan pa stalkers mo. Hehe.

      O sige ba, pag nilibre na ako ni Teh sa Chockiss sama ka ha. Mwaaah!πŸ˜€

       
  10. Loloy

    May 15, 2010 at 1:33 am

    Hi Carizza,

    (oh diba, parang nagsusulat lang ng excuse letter)

    Salamat naman at nasa listahan mo ako. Loloy na ako ngayon. Goodbye Suckingbird Keller na.

    Maayos naman ang bagong tahanan ko. Lika, bisitahin moπŸ™‚

     
  11. slaveboi

    May 14, 2010 at 10:03 am

    Okay, as I was reading this, I have to admit that I just scrolled down to see if my name was on here. At first I was heartbroken because my name wasn’t at number one or three or even eight! But I was last, and obviously not least! Wooohoo! Thanks, “Riz”!πŸ™‚ I do miss you lots!😦 I miss you posts and your cute rantings. Heheh. Please come back na!

     
    • Carizza

      May 14, 2010 at 6:30 pm

      Wait a minute, come back from where?

      Okay, you guys are scaring me.

       
  12. aperockstar

    May 14, 2010 at 1:28 am

    maaaan. why o why?!

    di bale, taga Las PiΓ±as ka…taga BF lang ako. So we will see each other someday maybe sa Southmall or ATC. Who knows? But thanks na rin for making me feel like I know what I’m talking about whenever you visit my blog and take time to comment. I hope you have a change of heart at magblog ulit. God bless! Just Always Pray At Night.!

     
    • Carizza

      May 14, 2010 at 6:29 pm

      Blog again? I just did, right?

       
  13. Len

    May 14, 2010 at 12:07 am

    hello, nice ng description sa lahat.. heheheπŸ™‚

    u too, u are one of the cute blogger na lagi kong binibisita.. nice post, keep it up and God Bless!

     
    • Carizza

      May 14, 2010 at 6:29 pm

      Thanks! God bless you din.πŸ™‚

       
    • Len

      May 17, 2010 at 6:50 pm

      hello, etu nanaman ako.. heheheπŸ™‚

       
      • Carizza

        May 20, 2010 at 5:34 pm

        Hehe, hello Len. Mwah!

         

Leave a Reply

 
